image banner
 
NGÀY HỘI “THIẾU NIÊN VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” Trường Tiểu học số 1 thị trấn Phố Lu tổ chức

NGÀY HỘI “THIẾU NIÊN VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”

Hòa vào không khí tưng bừng vui tươi, của Đoàn thanh niên trong cả nước, trong niềm hứng khởi và niềm tin thiêng liêng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cùng với các sự kiện trọng đại khác của đât nước. Thầy và trò trường tiểu học số 1 thị trấn Phố Lu vẫn tiếp tục không ngừng ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
anh tin bai

 

Hôm nay, ngày 23/3/2023 nhà trường long trọng tổ chức Ngày hội “Thiếu niên vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với các hoạt động ngoại khóa nhằm ôn lại và tuyên truyền giáo dục HS về những truyền thống tốt đẹp của cả dân tộc, ôn lại những thành tựu về sức cống hiến của tuổi trẻ Việt Nam trong phong trào xây dưng và bảo vệ tổ quốc, nhằm tạo cho HS một sân chơi vui vẻ, lành mạnh, tích cực góp phần đẩy lùi trò chơi độc hại, bạo lực và các tệ nạn xã hội. 

anh tin bai

    Mở đầu là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui tươi, đầy ấn tượng được lưu lại trong lòng khán giả qua sự hồn nhiên vui tươi nhí nhảnh, ngộ nghĩnh, đáng yêu mang tính chuyên nghiệp của các diễn viên nhí còn đang ở lứa tuổi HS tiểu học.

anh tin bai

Điều đó cho thấy sự chu đáo từ khâu luyện tập, chuẩn bị khánh tiết, trang phục, đạo cụ sân khấu và cả tính long trọng của buổi lễ.

anh tin bai

    Sau những chàng pháo tay đầy cảm xúc của các tiết mục văn nghệ là cao trào của sự hứng khởi trong phần thi RUNG CHUÔNG VÀNG đầy hấp dẫn, lôi cuốn đối và đầy kịch tính. HS được trải nghiệm sàn thi đấu bằng những gói câu hỏi về kiến thức các môn học Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Tiếng Anh, kỹ năng sống..

anh tin bai

Dưới hình thức hoạt động này các em đươc học mà chơi – chơi mà học nên các em đã có ý thức cố gắng với tinh thần “Thi đua mà không ganh đua” để hình thành,  phát triển cả phẩm chất và năng lực cho bản thân.

Kết thúc phần thi “ Rung chuông vàng” Ban tổ chức đã trao:
                      

anh tin bai

 ❤️Giải nhất : Em: Cù Vũ Minh Hiếu Chi đội lớp 4C

❤️Giải Nhì: Em: Nguyễn Thanh Trúc Chi đội lớp 5C
❤️Giải 3: Em: Trần Thùy Vy, Cao Mai Hải Dương lớp 5B.   
❤️Và trao 31 kỷ niệm chương cho 31 em học sinh tham gia hội thi.                      

anh tin bai
Ngày hội “Thếu niên vui khỏe - tiến bước lên Đoàn” chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 23/3/2023 đã khép lại trong niềm vui sướng, hân hoan của của ban tổ chức, các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em HS.
anh tin bai
Đây là những hoạt động ngoại khóa vừa mang tính thời sự vừa mang tính giáo dục đối với học sinh trong nhà trường. Nhóm lên trong tâm hồn thế hệ tương lai của đât nước một ý trí nghị lực vươn lên, một tinh thần thép, một sức chiến đấu và sự cống hiến vì mục tiêu chung.
anh tin bai
 
Cảm ơn các cấp lãnh đạo, các thầy cô giáo các bậc phụ huynh đã cùng đồng hành tạo cho học sinh một sân chơi bổ ích, lý thú, và đầy ý nghĩa này. 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập