image banner
 
HỘI THI
HỘI THI NGÔN NGỮ TIẾNG ANH - CỤM TRƯỜNG SỐ 2

Thực hiện hướng dẫn số 13/HD PGD&ĐT ngày 1/12/2022 của Phòng GD&ĐT huyện Bảo Thắng, Hướng dẫn tổ chức hội thi “Phát triển ngôn ngữ Việt – Anh” cho trẻ mầm non năm học 2022-2023. Sáng ngày 17/2/2023 cụm số 2, bao gồm các trường mầm non Nắng Mai; Hoa Mai và Hoa Đào long trọng tổ chức: THE COMPETITION “ENGLISH LANGUAGE DEVELOPMENT” Area:2, School year 2022 -2023. Đối tượng tham gia là trẻ 4 – 5 tuổi, qua hội thi rèn luyện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh cho trẻ, tạo cơ hội cho trẻ được học hỏi, giao lưu với bạn bè, thầy cô, đặc biệt là được giao lưu với các thầy cô người nước ngoài. Tham gia hội thi các đội phải trải qua ba phần thi (Phần thi chào hỏi; phần thi cá nhân và phần thi đồng đội) qua các phần thi các bé rất hứng thú, mạnh dạn, tự tin thể hiện tốt phần thi của đội mình.

    Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 3 giải đồng đồi và 6 giải cá nhân.  Chọn ra được đội thi xuất sắc nhất để tham dự hội thi cấp huyện.

     Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh để lại nhiều ấn tưởng và kỷ niệm đẹp trong lòng trẻ, thầy cô và các bậc phụ huynh.


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập