image banner
 
Ngân hàng VIETCOMBANK trao quà nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023

Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bảo Thắng trao quà cho người nghèo và gia đình khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 12/01, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bảo Thắng đã đến trao 20 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ tàn tật và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phố Lu.

anh tin bai

Đồng chí Dương Thị Tâm, Thường vụ Huyện Uỷ, bí thư Đảng uỷ thị trấn Phố Lu, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà Phó chủ tịch UBND thị trấn, Đồng chí Trần Thị Thuỷ đại diện Ngân hàng Vietcombank dự buổi trao quà. Tại điểm trao quà, nhà tài trợ đã trao tặng tận tay 20 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ tàn tật và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

anh tin bai

Những phần quà có ý nghĩa thiết thực trong dịp tết đến, xuân về, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ngân hàng Vietcombank trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm. Qua đây cũng góp phần khích lệ tinh thần các hộ nghèo, hộ khó khăn thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập