image banner
 
Thị trấn Phố Lu tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023
Nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023, Đảng ủy, UBND phối hợp với Hội Người cao tuổi thị trấn Phố Lu tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 172 Người cao tuổi.
anh tin bai

         Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi (NCT) trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023, Đảng ủy, UBND phối hợp với Hội Người cao tuổi thị trấn Phố Lu tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho Người cao tuổi đăng thọ trên 100 tuổi, 100 tuổi, 95 tuổi, 90 tuổi, 85 tuổi, 80 tuổi, 75 tuổi và 70 tuổi.

anh tin bai

Ban đại diện NCT huyện và lãnh đạo thị trấn trao Thư và quà mừng thọ của Chủ tịch nước cho NCT tròn 100 tuổi

           Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn, các thôn, tổ dân phố đã trực tiếp trao thiếp mừng thọ cho 172 cụ cao niên, trong đó có: 05 cụ trên 100 tuổi, 03 cụ tròn 100 tuổi, 02 cụ 95 tuổi, 14 cụ 90 tuổi, 19 cụ 85 tuổi, 29 cụ 80 tuổi, 51 cụ 75 tuổi và 49 cụ 70 tuổi.

anh tin bai

TDP Phú Thành 1 tổ chức Mừng thọ cho NCT

          Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của thị trấn luôn được cấp ủy, chính quyền thị trấn Phố Lu quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của Hội NCT, các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao, tính đến nay, tổng số hội viên Người cao tuổi thị trấn là 1.245 hội viên, tổ chức sinh hoạt tại 16 chi hội. Các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.  

anh tin bai

TDP Phú Long 2 tổ chức Mừng thọ cho NCT

          Việc tổ chức Lễ mừng thọ, mừng thượng thọ cho người cao tuổi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc,  nhằm động viên các cụ sống vui - sống khỏe - sống có ích và sống trường thọ làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập