image banner
 
HỘI CỰU CHIẾN BINH, ĐOÀN TN TT PHỐ LU PHỐI HỢP THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM
HỘI CỰU CHIẾN BINH, ĐOÀN TN TT PHỐ LU PHỐI HỢP THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM
Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống cách mạng, ý thức pháp luật và đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu Chiến binh thị trấn Phố Lu đã phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân việt nam, 31 năm Ngày thành lập Hội cựu chiến binh tỉnh Lào Cai.
anh tin bai
Trong hoạt động này, TT đã mời bác Hoàng Bá Sánh - Cựu chiến binh sư đoàn 361 tham gia trực tiếp cuộc kháng chiến chống Mỹ và chiến tranh biên giới 1979, chia sẻ về cuộc kháng chiến khốc liệt gian khổ của nhân dân ta cho các em học sinh trường THCS số 2 và trường tiểu học số 3 thị trấn Phố Lu. Tại đây các em đã được tìm hiểu về ngày QĐND qua các câu hỏi bổ ích, nhận nhiều phần quà hấp dẫn, khơi gợi niềm hứng thú với lịch sử chiến đấu của đất nước.
anh tin bai
Hôm nay, Ngày 22/12 Hội CCB thị trấn Phố Lu tổ chức chương trình kỉ niệm giao lưu văn nghệ tuyên truyền ca khúc cách mạng " Vang mãi khúc quân hành" ca ngợi Đảng,Bác Hồ, các Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân. Các cựu chiến binh như được sống lại những năm tháng hào hùng, gian khó mà đầy tự hào.
anh tin bai
Trải qua 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành Quân đội ta là một Quân đội anh hùng của dân tộc anh hùng; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dân tộc và nhiệm vụ quốc tế, xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập