image banner
 
Sâu lắng Ngày thơ Việt Nam, đêm thơ Nguyên tiêu Xuân Quý Mão tại thị trấn Phố Lu.

Nhân Ngày thơ Việt Nam UBND thị trấn Phố Lu vừa tổ chức đêm thơ Nguyên tiêu xuân Quý Mão 2023 với chủ đề  “ Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, mừng xuân, mừng quê hương, đất nước đổi mới ”.

 

    Tới dự Đêm thơ có đồng chí Thào Thị Mỷ - huyện ủy viên, phó chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Bảo Thắng và các đồng chí lãnh đạo phòng ban huyện Bảo Thắng, đảng ủy thị trấn có đồng chí Dương Thị Tâm- huyện ủy viên, bí thư đảng ủy, chủ tịch hội, đồng chí Nguyễn Văn Chắc- chủ tịch uỷ ban nhân dân thị trấn Phố Lu; hội đồng nhân dân -uỷ ban nhân dân - mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội; đặc biệt sự có mặt của các tác giả và bà con nhân dân đến xem, cổ vũ cho đêm thơ.

    Phát biểu tại đêm thơ, ông Nguyễn Văn Chắc - Chủ tịch UBND thị trấn Phố Lu đã đọc diễn văn khai mạc nêu lên ý nghía của ngày thơ Việt Nam, đêm thơ Nguyên Tiêu và đánh trống khai hội. 

anh tin bai

    Đêm thơ với các tiết mục đặc sắc như hát, diễn ngâm, đọc thơ. Tại đêm thơ khán giả còn có dịp thưởng thức các tiết mục diễn ngâm của các nghệ sĩ không chuyên với giọng ngâm truyền cảm trên địa bàn.

anh tin bai

    Cũng tại Đên thơ BTC đã tặng hoa và 23 xuất quà cho các tác giả có những tác phẩm hay và đặc sắc.

anh tin bai

    Đây là nét sinh hoạt văn hóa cộng đồng dịp đầu xuân, là cầu nối tinh thần giữa nhà thơ và người yêu thơ. Qua đó, động viên các nhà thơ chuyên và không chuyên nuôi dưỡng tâm hồn thơ cống hiến cho đời, góp phần thi vị hóa, tươi đẹp hóa đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân trong giai đoạn hội nhập.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập