image banner
 
HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN THÁNG 10

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: TUYÊN TRUYỀN LUẬT AN TOÀN

GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ TẠI TRƯỜNG HỌC

 

 

Sáng ngày 28/10/2022, trường THCS số 2 và trường TH số 3 thị trấn Phố Lu phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng, Công an thị trấn Phố Lu đã tổ chức chương trình tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và 240 em học sinh của 2 trường về luật ATGT, phòng chống  ma túy và phòng chống cháy nổ.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Thượng úy Nguyễn Mạnh Hùng - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông công an huyện Bảo Thắng cho biết: An toàn giao thông hiện nay là một trong những vấn đề được xã hội quan tâm sâu sắc, đó là vì tình hình tai nạn giao thông đã và đang ngày càng trở nên nghiêm trọng với việc gia tăng các ca tử vong và thương tích do mất an toàn giao thông. Các em học sinh có thể là nạn nhân hoặc bản thân các em gây tai nạn cho người khác. Thông qua 6 chủ đề của buổi ngoại khóa sẽ giúp các em hiểu biết và nâng cao ý thức văn hóa giao thông.

Vấn đề ma túy học đường cũng là nội dung quan trọng của buổi ngoại khóa giúp các em có kỹ năng bảo vệ bản thân trước kẻ xấu muốn lôi kéo, rủ rê vào con đường ma túy.

Cũng trong buổi tuyên truyền ngoại khóa, đ/c Trung tá Bùi Tiến Nam - Phó trưởng Công an thị trấn Phố Lu đã phân chia các khu vực cháy về mức độ, tính chất nguy hiểm cháy như khu vực: phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, khu vực bếp ăn, khu vực để xe máy, ô tô...; Hướng dẫn quy trình xử lý 1 vụ cháy bất kỳ; Hướng dẫn 2 động tác cứu nạn; Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy xách tay... cho CB, GV, NV và HS các nhà trường.

Thông qua chương trình, mỗi thầy cô giáo và các em học sinh của 02 nhà trường đã có những nhận thức đầy đủ hơn về luật ATGT, phòng chống cháy nổ. Từ đó sẽ là những tuyên truyền viên tích cực lan toả đến bạn bè, người thân và Nhân dân cùng thực hiện./.

                                                                 

                                                    

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập